Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Anh chàng tóc đẹp Lee Min Ho được yêu thích nhất trên mạng xã hội

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, vẻ điển trai, kiểu tóc nam đẹp, Lee Min Ho còn được mệnh danh là "Ông hoàng Facebook" với fanpage có số like trên 7 triệu người.

kieu toc nam dep - mau toc dep - xem toc nam dep - nhung toc nam dep

kieu toc nam dep - mau toc dep - xem toc nam dep - nhung toc nam dep
may toc nam dep - tóc đẹp - tóc nam đẹp - cắt tóc nam đẹp - kiểu tóc đẹp - boy tóc đẹp
Điển trai, cuốn hút, tài năng, Lee Min Ho từng khiến bao trái tim thổn thức qua màn ảnh nhỏ bởi những vai diễn hấp dẫn của anh. Song, anh còn được fan yêu mến hơn bởi sự cởi mở, thân thiện, mà mạng xã hội Facebook là một công cụ đắc lực kết nối với fan của anh chàng. Thống kê cho thấy có đến 150 000 lượt truy cập vào fanpage của Lee Min Ho hàng ngày và có xu hướng tăng lên. Điều đó chứng tỏ sự quan tâm và tình cảm của khán giả với anh chàng điển trai này.
Toc vip | Han Quoc; Lee Min Ho
Sở hữu khuôn mặt tuấn tú nên Lee Min Ho hợp với khá nhiều kiểu tóc. Chính anh cũng góp phần lăng xê nhiều kiểu tóc đẹp và phổ biến trong giới trẻ Hàn. Điểm qua các kiểu tóc mà Lee Min Ho đã để, có thể thấy kiểu tóc tỉa layer dài là hợp hơn cả, nó giúp tôn lên sự trẻ trung mà mang lại vẻ lãng tử hào hoa của anh chàng.
Toc vip | toc tia layer
Tuy nhiên khi hoá thân vào nhiều nhân vật khác nhau với nhiều kiểu tóc khác nhau, anh cũng nhận được sự hưởng ứng từ khán giả. Có thể thấy một chàng trai mạnh mẽ, nam tính với kiểu tóc tỉa layer ngắn trong "City Hunter", hay một "chàng xoăn" công tử lịch lãm trong "vườn sao băng", khi thì lãng tử với kiểu tóc xoăn dài "cái bang"trong "Faith"...
toc vip
Tóc tỉa layer ngắn
Toc vip| toc xoan; lee Min ho
Kiểu tóc xoăn nổi tiếng làm nên thương hiệu "chàng xoăn"

tóc nam đẹp - hot toc nam dep - tóc đẹp 2012 - mẫu tóc đẹp - tạotóc đẹp

tóc nam đẹp - hot toc nam dep - tóc đẹp 2012 - mẫu tóc đẹp - tạo tóc đẹp
tóc xoăn - những kiểu tóc nam đẹp nhất - kiểu tóc đẹp - mẫu tóc đẹp - ảnh tóc nam đẹp
Kiểu tóc "cái bang"
Dù với kiểu tóc nào, chàng trai này cũng lựa chọn được một style hợp lý và chinh phục khán giả bằng cả ngoại hình và diễn xuất tài tình của mình. Đó là lý do vì sao danh hiệu "Ông hoàng Facebook" đã và đang được trao cho Lee Min Ho không khiến nhiều người ngạc nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét